Chương Trình Affiliate Từ Eggflow

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn mỗi tháng từ việc chia sẻ các ứng dụng hữu ích đã giúp bạn và các Shopify merchant khác tạo ra các doanh nghiệp nhỏ bền vững trực tuyến?

Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Chương trình Affiliate từ Eggflow, đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi tri ân và cảm ơn bạn đã giới thiệu ứng dụng của Eggflow cho các thương nhân khác và giúp họ phát triển kinh doanh.

Chương trình Affiliate từ Eggflow

Chương trình Affiliate từ Eggflow

Eggflow, doanh nghiệp chuyên phát triển những ứng dụng giải pháp Marketing Automation đa nền tảng, cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để kiếm thêm nguồn thu nhập từ chính website hay những trang mạng xã hội của bạn – chương trình Affiliate.

Để trở thành Đối tác Affiliate của Eggflow, bạn chỉ cần đăng ký trên trang web Eggflow Affiliate Program, sau đó bạn chia sẻ các liên kết affiliate của riêng bạn trên trang web hoặc phương tiện truyền thông xã hội của bạn với nội dung content có thể thu hút nhiều khách hàng đăng ký sử dụng app nhất có thể

Với mô hình chia sẻ doanh thu từ Eggflow, bạn có thể thu về mức hoa hồng là 20% doanh thu trên mỗi merchant lần đầu sử dụng Apps của Eggflow  mà bạn giới thiệu.

Chương trình Affiliate từ Eggflow là dành cho ai?

Chuyên gia về Shopify

Các nhà phát triển ứng dụng, designer, marketer và các agency đang giúp đỡ các merchant với các cửa hàng Shopify của họ. Đề xuất với khách hàng của bạn những ứng dụng hiệu quả và uy tín từ Eggflow và kiếm thêm thu nhập với đề xuất hữu ích của bạn.

Những người kiếm tiền trực tuyến

Nếu bạn là MMO-ers, chương trình Affiliate này là dành cho bạn. Chương trình Affiliate từ Eggflow được phát triển và tối ưu hóa để giúp bạn kiếm tiền tự động hóa. Bạn chỉ cần giới thiệu cho mọi người biết các ứng dụng  của Eggflow tốt như thế nào và để phần còn lại cho hệ thống của chúng tôi.

Làm thế nào để trở thành đối tác trong chương trình Affiliate của Eggflow?

  • Bước 1: Truy cập https://eggflow.com/affiliate và đăng ký với email của bạn.
  • Bước 2: Xác nhận địa chỉ email của bạn thông qua email xác minh.
  • Bước 3: Chia sẻ liên kết affiliate duy nhất của bạn và kiếm tiền hoa hồng.

Chương trình Affiliate của Eggflow hoạt động như thế nào?

Khi đăng ký để trở thành đối tác Affiliate của Eggflow, bạn sẽ được cung cấp liên kết affiliate của riêng bạn. Sau đó, bạn có thể chia sẻ những liên kết đó với mọi người thông qua trang web, bài đăng trên blog, email, Facebook, Twitter, quảng cáo, … hoặc bất kỳ phương thức truyền thông nào khác. Đối với mỗi khách hàng sử dụng app lần đầu và phát sinh chi phí đến từ các liên kết affiliate của bạn, bạn sẽ nhận được mức hoa hồng 20%!

Tham gia chương trình Affiliate của Eggflow, bạn sẽ kiếm được 20% hoa hồng định kỳ miễn là người giới thiệu của bạn vẫn là khách hàng của Eggflow. Ứng dụng Eggflow cung cấp một loạt các cấp kế hoạch phù hợp với mọi ngân sách và giai đoạn kinh doanh. Do đó, khi khách hàng của bạn gia hạn hoặc nâng cấp ứng dụng, bạn sẽ tiếp tục nhận được mức hoa hồng 20% từ đó!

Bạn sẽ KHÔNG MẤT BẤT KỲ CHI PHÍ NÀO để trở thành đối tác trong chương trình Affiliate của Eggflow. Chương trình Affiliate của Eggflow được xây dựng để dễ sử dụng và hiệu quả nhất có thể cho mọi người, cho dù là người mới bắt đầu hay chuyên gia.

 

Lợi ích khi tham gia chương trình Affiliate của Egglow là gì?

Ứng dụng uy tín, chất lượng

Eggflow Apps Circle

Như một nỗ lực để giúp các merchant tăng dần tỷ lệ chuyển đổi, tất cả các ứng dụng Eggflow được thiết kế dựa trên các nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện:

  • Thu hút khách hàng ghé thăm cửa hàng online.
  • Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
  • Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.

Các ứng dụng của Eggflow hiện đang được tin dùng bởi hàng trăm merchant và được review cực tốt trên AppStore của Shopify.

Mức hoa hồng cực kỳ cạnh tranh

Eggflow luôn trân trọng những nỗ lực của bạn trong việc đưa Ứng dụng Eggflow đến nhiều người dùng hơn. Do đó, Eggflow mang đến cho bạn một khoản hoa hồng cực kỳ cạnh tranh. Đối với mỗi khách hàng lần đầu sử dụng ứng dụng, bạn sẽ nhận được hoa hồng 20%. Và không chỉ một lần, bạn sẽ nhận được 20% chia sẻ trên TẤT CẢ DOANH THU NHẬN khi khách hàng mà bạn giới thiệu gia hạn hoặc nâng cấp ứng dụng.

Báo cáo minh bạch

Tất cả các số liệu về số lần hiển thị, số lần nhấp chuột, doanh thu và mức hoa hồng bạn nhận được, v.v… đều được báo cáo và hiển thị chi tiết trong dashboard của bạn khi bạn đăng nhập vào tài khoản affiliate mà Eggflow cung cấp.

Hoa hồng sẽ được trả đầy đủ theo số liệu trên báo cáo vào tài khoản PayPal hoặc Payoneer của bạn vào ngày 20 của tháng tiếp theo (tính từ thời điểm khách hàng mà bạn giới thiệu bắt đầu phát sinh chi phí khi sử dụng các app của Eggflow). Số dư tối thiểu để tạo tài khoản thanh toán là 100 USD.

Hỗ trợ nhiệt tình 24/7

Eggflow cam kết luôn cung cấp cho các đối tác trong chương trình Affiliate sự hỗ trợ tốt nhất có thể.

Bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề hoặc khó khăn với các ứng dụng Eggflow hoặc cần trợ giúp với Chương trình liên kết Eggflow, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi email tới support@eggflow.com. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy hứng thú với Chương trình Affiliate của Eggflow.

Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi có bạn là đối tác trong chương trình này. Tham gia ngay tại đây:

affiliateeggflow affiliate
Comments (0)
Add Comment