Từ AdCoffee đến Eggflow: Bước tiến đến Marketing Automation

0

Năm 2015, AdCoffee ra đời với vai trò là nền tảng quảng cáo Facebook, tích hợp các tính năng giúp nhà quảng cáo tối ưu chiến dịch. Sau hơn 2 năm hoạt động, AdCoffee đã được đội ngũ phát triển tích hợp thêm nhiều tính năng mới. Từ một phầm mềm chuyên về Facebook Marketing, AdCoffee đang dần dịch chuyển trở thành 1 nền tảng tự động hóa Marketing – Marketing Automation.

Eggflow – Marketing Automation

 

eggflow

 

Ngày 15/12/2017, AdCoffee thông báo chính thức về việc đổi tên từ AdCoffee thành Eggflow, đánh dấu cho bước ngoặt từ nền tảng Facebook Marketing sang Marketing Automation, xu hướng mới đang dần trở nên thiết yếu đối với chiến dịch marketing hiện đại.

Theo các thành viên AdCoffe, AdCoffee là cái tên có ý nghĩa với team, tuy nhiên, AdCoffee được biết đến nhiều hơn với vai trò một nền tảng quảng cáo. Hơn nữa, cái tên “AdCoffee” cũng khiến cho nhiều người liên tưởng đến quảng cáo bởi tiền tố Ad (bắt nguồn từ “Advertising”), trong khi các chức năng mới của AdCoffee tập trung vào việc triển khai chiến dịch Marketing Automation, một khái niệm rộng hơn, bao hàm cả Facebook Marketing và Marketing tại các kênh khác.

EggFlow được kì vọng sẽ là cái tên truyền tải tốt tinh thần của sản phẩm mới: Khởi nguồn cho sự tăng tưởng của doanh nghiệp, trở thành nền tảng giúp marketers phát triển và đánh thức các tiền năng marketing. Xuất phát từ tinh thần Marketing là nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng, Eggflow còn hướng tới mục tiêu giúp người dùng xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững.

Eggflow – Quả trứng may mắn

Workflow có lẽ là khái niệm không còn xa lạ với Marketers. Marketing trong kỉ nguyên hiện đại được marketers triển khai như những dòng chảy nơi khách hàng tiếp nhận những giá trị từ marketers. Dòng chảy này đưa khách hàng tiến xa hơn trong phễu marketing, đến gần hơn với mục đích cuối cùng: “Khách hàng thân thiết”

Tại sao workflow trở nên thịnh hành?

Hình tượng quả trứng trong Eggflow phần nào truyền tải những tiêu chí của đội ngũ phát triển khi xây dựng phần mềm: Trở thành khởi đầu và là công cụ hỗ trợ cho tất cả các giai đoạn của chiến dịch Marketing. Trên thực tế, Eggflow được phát triển với các công cụ hỗ trợ chiến dịch Marketing tuần tự đúng theo các bước thường được Marketers thực hiện, bao gồm:

  • Xây dựng data khách hàng: Thu thập thông tin khách hàng chất lượng với công cụ tạo landing page, tạo call-to-action, pop-up banner gắn website,…
  • Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng: Cung cấp thông tin đặc thù với từng nhóm khách hàng với những nhu cầu khác nhau.
  • Kết hợp Sales và Marketing: Đồng bộ với Sales và các nền tảng CRM, email marketing để đảm bảo sự phối hợp nhuẫn nhuyễn và hiệu quả.

Xem kĩ hơn các công cụ hỗ trợ chiến dịch marketing của AdCoffee – Eggflow

Hi vọng Eggflow sẽ nhận được sự ủng hộ của cộng đồng Marketers như AdCoffee đã từng được chào đón bởi một bộ phận các Facebook Marketers.

 

Comments
Loading...