Tính năng sự kiện (Event) của Facebook có ứng dụng riêng

0

Facebook đã chính thức tung ra ứng dụng Events – chức năng theo dõi sự kiện dành cho các thiết bị iOS, phiên bản dành cho Android sẽ sớm xuất hiện. Tính năng mới này chắc chắn sẽ là công cụ trợ giúp đắc lực để quảng bá cho event và hơn thế còn quảng bá cho chính thương hiệu của bạn.

ung-dung-moi-fb

Quản lí sản phẩm Facebook, ông Aditya Koolwal, cho biết hiện hơn 100 triệu người đang dùng tính năng sự kiện hằng ngày, cho nên đó là lí do Facebook tung ra một ứng dụng riêng rẽ để nâng cao trải nghiệm của người dùng Facebook.

Tìm kiếm Event theo thời gian, địa điểm, sở thích

Events cho phép người dùng nhanh chóng bắt kịp với những xu thế và sự kiện mà bạn bè họ đang quan tâm, những sự kiện mới được công bố trên các trang mà họ theo dõi và cập nhật liên tục thông tin về các sự kiện mà người dùng quan tâm hoặc sẽ tham dự. Các sự kiện có thể được sắp xếp theo trình tự thời gian, địa điểm hoặc theo sở thích cá nhân.

Ứng dụng Events sẽ cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng xem bất kỳ sự kiện xảy ra trong khu vực của họ, cho dù những sự kiện đang được tổ chức bởi trang họ thích hay bạn bè của họ đã bày tỏ quan tâm và xác nhận tham dự sự kiện. Người dùng có thể tìm kiếm sự kiện xảy ra vào cuối tuần, thời gian sắp tới hoặc thậm chí là sự kiện xảy ra ngay bây giờ.

events-from-facebook-update

 

Người dùng còn có thể khám phá các sự kiện xảy ra ở đâu và dùng bản đồ của Google để đi đến nơi diễn ra sự kiện. Người dùng còn có thể tìm kiếm sự kiện tại bất kỳ thành phố nào đó trên thế giới nếu đang lập kế hoạch trước cho một chuyến đi.

Lịch nhắc nhở sự kiện

Events cung cấp bản đồ tương tác với các sự kiện được đánh dấu theo từng ngày trên lịch. Tích hợp tính năng lịch sẽ giúp:

  • Người dùng có thể theo dõi tất cả các sự kiện của bạn và bạn bè của mình đang có kế hoạch tham dự.
  • Chuẩn bị kế hoạch cho sự kiện hiệu quả hơn.
  • Đồng bộ lịch event với lịch khác từ điện thoại, Gmail hay Outlock.
  • Nhắc nhở người dùng tham gia sự kiện.

facebook-events-1facebook-events-2

Hiện ứng dụng Events chỉ có mặt trên nền tảng iOS. Người dùng Android sẽ nhận được ứng dụng này trong thời gian tới.

Càng ngày chúng ta có thể thấy cách mà Facebook đang tiếp cận với thị trường ngày đang thay đổi, từ việc trò chuyện có thể đến với Messenger, mạng xã hội hình ảnh thì tìm đến Instagram, hay đi đến các sự kiện thì có Events và những ứng dụng khác, đặc biệt là ứng dụng cũng mới ra mắt tháng 10 năm 2016 là Chợ mua sắm Facebook Marketplace. Trong tương lai, chắc chắn Facebook sẽ phát triển nhiều ứng dụng và tính năng mới, tạo hệ sinh thái đa dạng, phong phú cho người dùng, mọi thứ đều có trên Facebook từ trò chuyện đến mua sắm, điều này cũng hứa hẹn tương lai ngành quảng cáo Facebook phát triển hơn nữa.

Là một Marketer, bạn hãy chuẩn bị chiến lược riêng cho sản phẩm của mình để đón đầu ứng dụng mới này khi chính thức có mặt tại Việt Nam nhé!

Comments
Loading...